Responsive Ads Here

Sunday, November 29, 2020

Hướng dẫn chọn mũ nón thể thao

Mũ nón thể thao là một trong những phụ kiện không thể thiếu với bộ môn sport, nó không những để che nắng che mưa mà còn có tác dụng như một món đồ thời trang cho chúng ta. Chính vì vậy, cách chọn mũ thể thao phù hợp là điều sporter nên biết để lựa được phụ kiện ưng ý, phục vụ tốt cho trò chơi của mình.


Mũ nón thể thao nam nữ

Bài viết này sẽ bàn về vấn đề làm cách nào để mua mũ nón thể thao an toàn và hiệu quả, biến chúng thành phụ kiện tốt cho bạn.

1. Xác định kích cỡ khuôn mặt

Đo trán của bạn. Dùng thước dây đo ngang trán. Đo từ đỉnh của cung lông mày một bên đến đỉnh cung lông mày đối diện. Ghi lại số đo.

Đo xương gò má của bạn. Sử dụng thước dây, đo khoảng cách hai gò má của bạn. Bắt đầu và kết thúc tại điểm nhô lên nằm bên dưới góc ngoài của mỗi mắt. Viết số đo ra.

Đo hàm của bạn. Sử dụng thước dây, đo từ đỉnh cằm đến đáy tai. Dừng lại ở nơi hàm chếch lên trên. Nhân số đó với 2. Ghi lại số đó. Đây là “đường viền hàm dưới” của bạn.

2. Chọn mũ phù hợp với khuôn mặt

Đây cũng là vấn đề làm sao cho backlink của bạn thật sự tự nhiên. Nếu bạn liên kết chúng với nhau và đặc biệt những site này thời gian tạo cũng gần nhau thì có thể Google sẽ nghĩ bạn tự nâng “bi” mình , và việc Google làm tiếp theo là sẽ giảm giá trị các site vệ tinh này , thậm chí có thể deindex cả hệ thống . Nói tóm lại là đừng liên kết nội giữa chúng với nhau.

A. Mặt trái xoan



Khuôn mặt trái xoan sẽ có chiều dài gấp khoảng một lần rưỡi so với chiều rộng. Trán lớn hơn một chút so với đường viền hàm và góc hàm sẽ tròn hơn một chút. Khuôn mặt trái xoan sẽ trông giống như một quả trứng.

B. Mặt tròn

Khuôn mặt tròn sẽ có chiều rộng và chiều dài như nhau. Một khuôn mặt tròn có cằm tròn, má đầy đặn và đường chân tóc tròn. Nó làm cho bạn trông trẻ hơn so với các kiểu mặt khác.

C. Mặt trái tim

Kiểu mặt này rất phổ biến. Trong khuôn mặt hình trái tim, cằm là phần hẹp nhất. Khuôn mặt hình trái tim có trán rộng và/hoặc gò má rộng và cằm nhọn.

D. Mặt vuông

Mặt hình vuông có chiều dài gần bằng chiều rộng. Khoảng cách từ trán đến cằm và từ má này sang má kia gần như nhau.

E. Mặt vline

Đặc trưng khuôn mặt hình tam giác là xương hàm lớn, xương gò má nhỏ hơn một chút và trán nhỏ nhất. Kiểu mặt tam giác có chiều dài bất kỳ. Mặt hình tam giác còn được gọi là mặt hình quả lê.

F. Mặt quả lê

Khuôn mặt thuôn dài có chiều dài lớn hơn chiều rộng. Trán, xương gò má và xương hàm của khuôn mặt thuôn sẽ có kích thước tương tự nhau. Khuôn mặt thuôn dài có thể có vầng trán cao.


Xây dựng backlink cho website vệ tinh

Tóm lại áp dụng những điều trên cho việc mua mu thể thao của bạn, đảm bảo bạn sẽ thấy kết quả kinh ngạc, hy vọng đem đến cho bạn một lựa chọn phù hợp nhất với khuôn mặt của mình. Một số hiểu biết của mình trong vấn đề này xin chia sẻ với các bạn.

No comments:

Post a Comment